Trung Tâm Thuốc Dân Tộc vinh dự nhận Danh hiệu Số 1 Về Y Học Cổ Truyền 2024  

Sáng 25/8, Lễ công bố Thương hiệu Số 1 Việt Nam 2024 – Vietnam No.1 Brand Award 2024 diễn ra tại Nhà hát Quân đội (Tân Bình, TP.HCM), Trung tâm Thuốc Dân Tộc đã vinh dự nhận Danh hiệu “Thương Hiệu Số 1 Việt Nam” trong lĩnh vực Y học cổ truyền. Danh hiệu được Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á bình chọn.

Trung tâm Thuốc Dân Tộc là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền tại Việt Nam. Với sứ mệnh gìn giữ và phát triển các phương pháp chữa bệnh truyền thống, Trung tâm đã không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những bài thuốc quý từ thiên nhiên, mang đến cho người bệnh những giải pháp an toàn, hiệu quả và bền vững. Trải qua hơn 14 năm hoạt động, Trung tâm đã xây dựng được uy tín vững chắc trong lòng người dân, khẳng định vị thế của mình trong ngành y học cổ truyền.

 

Lễ công bố Thương hiệu Số 1 Việt Nam được tổ chức thường niên bởi Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á. Đây là một sự kiện uy tín, nhằm vinh danh các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đóng góp tích cực cho sự phát triển của nền kinh tế quốc gia. Các doanh nghiệp được đánh giá và xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đảm bảo tính minh bạch và công bằng.

Ảnh  Ông Nguyễn Quang Hưng – Tổng Giám Đốc trung tâm Thuốc Dân Tộc; Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám Đốc Chuyên Môn Thuốc Dân Tộc cơ sở Hà Nội và Bác sĩ Trần Thị Hương Lan – Giám Đốc Chuyên Môn Thuốc Dân Tộc cơ sở Hồ Chí Minh tại thảm đỏ Lễ công bố Thương hiệu Số 1 Việt Nam 2024.

Danh hiệu “Thương Hiệu Số 1 Việt Nam” được Hội đồng bình chọn xét duyệt kỹ lưỡng dựa trên 07 tiêu chí cốt lõi, bao gồm: chất lượng sản phẩm/ dịch vụ, Uy tín thương hiệu, Đổi mới sáng tạo, Trách nhiệm xã hội, Tăng trưởng bền vững, Quản lí doanh nghiệp, Đóng góp cho cộng đồng

  Ảnh Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám Đốc Chuyên Môn Thuốc Dân Tộc cơ sở Hà Nội nhận cúp và bằng chứng nhận ” Thuốc Dân Tộc – số 1 về Y Học Cổ Truyền Việt Nam” tại Thương hiệu Số 1 Việt Nam 2024

Tại sự kiện, Trung tâm Thuốc Dân Tộc đã được vinh danh là “Thương Hiệu Số 1 Việt Nam” trong lĩnh vực Y học cổ truyền. Đây là một thành tựu đáng tự hào, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của toàn thể đội ngũ Trung tâm trong suốt quá trình xây dựng và phát triển.

Xem chi tiết sự kiện vinh danh ” Thương Hiệu Số 1 Việt Nam” tại đây: 

Đại diện Trung tâm Thuốc Dân Tộc, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám đốc Chuyên môn trung tâm Thuốc Dân Tộc Hà Nội, đã vinh dự nhận bằng chứng nhận và cúp từ ban tổ chức. 

Trong phần phát biểu của mình, Bác sĩ Nguyễn Tuyết Lan đã chia sẻ: “Nhận được danh hiệu ‘Thương Hiệu Số 1 Việt Nam’ là một vinh dự lớn lao đối với Trung tâm Thuốc Dân Tộc. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong suốt hành trình 14 năm qua, khi luôn kiên trì theo đuổi sứ mệnh phát triển y học cổ truyền Việt Nam, kết hợp với tiến bộ khoa học để mang lại những giải pháp điều trị hiệu quả và an toàn cho người bệnh. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng mỗi bệnh nhân đến với Trung tâm là một thành viên trong cộng đồng mà chúng tôi cần chăm sóc tận tình. Danh hiệu này sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu, đổi mới và sáng tạo, nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.”

Ảnh Tổng Giám Đốc trung tâm Thuốc Dân Tộc: Giải thưởng là sự ghi nhận cho hành trình hơn 14 năm thực hiện sứ mệnh phục hưng và nâng tầm y học dân tộc, mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho cộng đồng.

Với hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, kể từ năm 2010 đến nay, Trung tâm Thuốc Dân Tộc đã sưu tầm, lưu giữ hơn 100 bài thuốc quý và hàng trăm vị thuốc giá trị. Giá trị khác biệt trong giải pháp điều trị và chất lượng dịch vụ đã tạo nên thương hiệu Thuốc Dân Tộc. Với đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, Trung tâm không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân cả nước.

Nhờ vào những nỗ lực không ngừng, Trung tâm Thuốc Dân Tộc đã và đang khẳng định vị thế của mình, dẫn đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền tại Việt Nam. Thành tựu hôm nay không chỉ là kết quả của sự kiên định với giá trị cốt lõi mà còn là minh chứng cho tâm huyết của toàn thể đội ngũ Trung tâm trong việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng. Do đó, Trung tâm Thuốc Dân Tộc vẫn đang dẫn đầu, tiếp tục đóng góp tích cực vào sự phát triển của y học cổ truyền và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống của người dân Việt Nam.

Thông tin về Trung Tâm Thuốc Dân Tộc 

* Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – Điện thoại, Zalo: (024) 7109 6699 – 098.155.4329

* Tại Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q. Phú Nhuận – Điện thoại: (028) 7109 6699 – 0789709179

 

Chia sẻ:
Công ty CP Thuốc dân tộc tổ chức thành công chương trình “Vì sức khỏe người Việt”

Sáng ngày 10/10/2018, Công ty CP Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc phối hợp cùng Hội Cựu Thanh…

Bác Sĩ Lê Hữu Tuấn Tích Cực Tham Gia Cộng Đồng Chữa Xương Khớp

Cộng Đồng Chữa Xương Khớp được thành lập với sứ mệnh giúp người bệnh xương khớp có nơi để trao…

Dịch Vụ Tư Vấn Điều Trị Bệnh Từ Xa Tại Trung Tâm Thuốc Dân Tộc

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền của người dân, Trung tâm Nghiên cứu…

Trung tâm Thuốc Dân Tộc Ra Mắt Quà Tết Sức Khỏe Mừng Xuân 2023 Sang Trọng, Đẳng Cấp Trung tâm Thuốc Dân Tộc Ra Mắt Quà Tết Sức Khỏe Mừng Xuân 2023 Sang Trọng, Đẳng Cấp

Mừng xuân mới Quý Mão 2023, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc ra mắt bộ sưu…

Lì xì đầu năm – Tân xuân đắc lộc

Công ty CP nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc tưng bừng triển khai chương trình tri ân đầy…

Giải đáp thắc mắc của độc giả cùng chuyên gia của chúng tôi!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua